Headlines

mualaf

soccer

Culture

» » SEO bằng phương pháp tro đổi traffic tự nhiên

Lấy traffic tự nhiên từ các trang trao đổi

SEO tự nhiên,lấy traffic tự nhiên từ các trang trao đổi
Trao đổi lượt like fanpage, like commnet, like statub tự động,

Trong bài viết này tôi sẽ hướng dẫn các bạn làm thế nào để tự động click hay tự động trao đổi lượt like,commnet, follow đơn giản chỉ bằng 1 click tất cả sẽ tự động nhé
SEO bằng phương pháp tro đổi traffic tự nhiên
SEO bằng phương pháp tro đổi traffic tự nhiên

Tự động click tại các trang trao đổi

Hiện nay có rất nhiều các trang trao đổi lượt like,commnet, follow.. phổ biến như là : tiepnoi.com,getlike.com, likenhanh.net... rất rất nhiều nhưng vì sao mọi người vẫn thấy nản nhỉ. duy nhất 1 lý do là bạn phải tự tay click vào từng commnet, từng like, từng follow như thế sẽ rất mệt
Vậy giải pháp ở đây tôi đưa ra là phải dùng cái gì đó để tự động click
trong bài viết này tôi sẽ nói đến vấn đề auto tự động click

Danh sách các trang trao đổi like,commnet, follow tại việt nam và nước ngoài

Hiện tại tôi biết được thì có rất nhiều trang trao đổi phổ biến nhưng dưới đây là danh sách các trang trao đổi tôi hay dùng và sáng tạo

Tiepnoi.com

Likenhanh.net

Getlike.com

Like4like.org

Addmefast.com

Sau đây tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách lấy traffic tự động từ trang trao đổi tiepnoi.com

Giới thiệu qua về lấy traffic từ trang trao đổi tiepnoi.com
tiepnoi.com đây là một trang trao đổi lượt surf, lượt theo dõi, lượt like , facebook, lượt view youtube, lượt like youtube và rất nhiều
với hình thức trao đổi này thì  việc mà các bạn nâng cấp thứ hạng của website là việc rất cần, ở đây tôi nói riêng về ''SEO'' nhé

Bạn cũng hiểu trang mạng xã hội giờ phát triển việc lấy traffic từ các trang mạng về site là cực kỳ hiệu quả trong SEO

Tôi sẽ nói chi tiết hơn, chắc hẳn có nhiều người sử dụng trao đổi với tiepnoi.com nhưng việc tự tay click thì khá nhiều người nản, và trong bài viết này tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách tự động click lấy xu kiếm traffic từ tiepnoi.com bằng mã code '' ở đây tôi đã code sẵn rồi nhé''

Đầu tiên các bạn sẽ phải chuẩn bị
Trình duyệt  fifox bản mới nhất    DOWNLOAD 


Sau đó cài đặt tiện ích Imacros    DOWNLOAD

Sau khi cài đặt tiện ích Imacros  thì trên thanh công cụ các bạn sẽ thấy hình ảnh biểu tượng 
tiện ích imacros
tiện ích imacros

Sau khi cài đặt tiện ích thành công. các bạn cần download 1 mã code sau đây
chức năng của code này là thông qua tiện ích imacsros này thì đoạn code sẽ tự động click để kiếm xu trong tiepnoi.com

Sau đó các bạn xem đoạn clip hướng dẫn auto tiepnoi sau để biết chi tiết hơn

«
Next
This is the most recent post.
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply